แทงไฮโลขั้นต่ำ10บาท

 

วิธีการแทง ไฮโล จาก เซียนไฮโล


เรามาทำการรู้จักวิธีการ แทงไฮโลขั้นต่ำ10บาท กันดีกว่า เริ่มแรกการ เล่นไฮโล นั้นจะต้องนำลูกเต๋าที่มี 6 หน้า มาทั้งหมด 3 ลูก โดยลูกเต๋าแต่ละหน้านั้นจะมีจุดกำกับอยู่ มีตั้งแต่ 1 จุด ถึง 6 จุด แต้มที่ได้ก็จะตาม จุดที่ออก 1 จุด เท่ากับ 1 แต้ม ก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้น นักพนันทั้งหลายจะมีเวลาให้เลือกการเดิมพัน ซึ่งรูปแบบการเดิมพันนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากมาย โดยพื้นฐานของรูปแบบนั้นจะมี การเลือกผลรวมว่าแต้มที่ออกนั้นจะเป็นในรูปแบบของ แต้มสูง หรือ แต้มต่ำ คือ แต้มสูงนั้นหมายถึง 11-17 แต้ม ส่วนแต้มต่ำก็คือ 4-10 แต้ม และยังมีรูปแบบการเดิมพันในอีกหลายรูปแบบเช่น การเดิมพันแบบ เต็ง-โต๊ด, การเดิมพันแบบ คู่-คี่, การเดิมพันแบบ เดิมพันเบิ้ล หากท่านทายถูกท่านก็จะได้รับอัตราการจ่ายเงิน ตามการเดิมพันที่ท่านได้เลือกไว้นั่นเอง เนื่องจากรูปแบบการเดิมพันนั้นมีหลากหลายความยากง่ายในการเกิดขึ้น การจ่ายเงินก็จะขึ้นอยู่กับ ความยาก-ง่ายของออกเช่นเดียวกัน ยิ่งออกง่ายอัตราจ่ายก็จะน้อย แต่ถ้า รูปแบบในการออก เกิดขึ้นได้ยาก อัตราจ่ายเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากนี้เราจะมาทำการเรียนรู้ขั้นตอนการเล่นไฮโลออนไลน์เพื่อทำกำไรสูงสุดให้กับท่าน

แทงไฮโลออนไลน์ หากคุณกำลังตามหาเว็บไฮโลที่สามารถเดิมพันได้ทุกรูปแบบทั้งคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ผมจะต้องบอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้วจริงๆ โดยเว็บเดิมพันออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บเดิมพันที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการเดิมพันต่างๆ ด้วยเกมส์เดิมพันออนไลน์มากกว่า 500 เกมส์เดิมพัน ไม่ว่าคุณจะชอบเดิมพันแบบไหนแบบคาสิโนหรือแบบกีฬาก็สามารถเลือกเดิมพันได้ตามที่คุณต้องการทุกอย่างเลยทีเดียว รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

อัตราการจ่ายและรูปแบบการเดิมพัน ไฮโลออนไลน์

1. การเดิมพันแบบสูง / ต่ำ หมายถึงการทายว่าผลรวมทั้งหมดของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก หากผลรวมทั้งหมดอยู่ระหว่าง 11-17 จะนับเป็นการออกสูงแต่ถ้าผลรวมทั้งหมดอยู่ระหว่าง 4-10 จะนับเป็นการออกต่ำแต่ถ้าเกิดเหตุหารณ์ออก 3 หรือ 18 จะไม่เป็นการเข้าข่ายทั้ง สูง และ ต่ำ ถ้าเกิดท่านเลือก 3 หรือ 18 แล้วเกิดทายถูก อัตราจ่ายจะเป็น 1 เท่า เท่านั้น

2. การเดิมพันแบบคูู่ / คี่ หมายถึงการทายว่าผลรวมทั้งหมดของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก หากรวมแล้วได้เป็น 5,7,9,11,13,15,17 จะนับว่าเป็นการออกคี่แต่ถ้าผลรวมแล้วได้ 4,6,8,10,12,14,16 จะนับว่าเป็นการออกคู่อัตราจ่ายในรูปแบบการเดิมพันนี้คือ 1 เท่า

3. การเดิมพันแบบเต็งเลข หมายถึงการทายตัวเลขตั้งแต่ 1-6 ตามหน้าของลูกเต๋า หากท่านทายถูกตามเลขที่ออกก็จะถือว่าถูกและได้รับเงินรางวัลไป และถ้าเลขที่ออกเป็น 1 ใน 3 ของลูกเต๋าจะได้อัตราจ่ายคือ 1 เท่า, 2 ใน 3 จะได้อัตราจ่ายเป็น 2 เท่า และถ้าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ออกมาแล้วท่านทายถูกหมด จะได้อัตราจ่ายสูงถึง 3 เท่านั่นเอง

4. การเดิมพันแบบโต๊ะเลข หมายถึงการเดิมพันแบบเลือกเลขมา 2 เลข หากลูกเต๋า 2 ใน 3 ลูก เกิดออกเลขที่เราทายขึ้นมาจะถือว่าชนะการเดิมพัน และอัตราจ่ายจะเพิ่มสูงเป็น 5 เท่าเช่น เลือก 2 กับ 4 และลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกผลที่ออก ออกมาเป็น 2 4 6 ผลการเดิมพันจะถือว่าท่านทายถูก

5. การเดิมพันแบบลูกตอง หมายถึงการทายเลขของลูกเต๋า 1-6 หากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกผลที่ออกมาเหมือนกันหมด ผลการทายจะถือว่าทายถูก เช่น ลูกเต๋าออกมาเป็น 2, 2, 2 อัตราจ่ายจะสูงถึง 150 เท่าเลยทีเดียว

6. การเดิมพันแบบลูกตองรวม หมายถึงการทายว่าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ผลที่จะออกมาเหมือนกันหมดหรือไม่โดยไม่สน เลขที่ออกว่าจะเป็นเลขอะไร แต่ต้องเป็นเลขเดียวกันหมด อัตราจ่ายรูปแบบการเดิมพันนี้จะเป็น 24 เท่า

7. การเดิมพันลูกซ้ำ หมายถึงการทายเลขของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ตั้งแต่ 1-6 หากลูกเต๋า 2 ใน 3 ออกเลขที่ได้ทำการเดิมพัน ผลการเดิมพันจะถือว่าทายถูก อัตราจ่ายของการเดิมพันในรูปแบบนี้ คือ 8 เท่า

 

ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม :: คลิ๊กที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไฮโล sicbo

แทงไฮโล