ไฮโล sicbo

 ไฮโล Sicbo


Sicbo ตำนานเกมเดิมพันสู่ ไฮโลออนไลน์ โดย ufabet เกมไฮโลถือเป็นเกมการพนันที่มีประวัติมาอย่างยาวนานมากกว่าหลายร้อยปี โดยเป็นการนำเข้ามาเล่นในเมืองไทยตั้งแต่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้นโดยพ่อค้าชาวจีน ซึ่งในปัจจุบันถือว่ามีความนิยมเล่นเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะตามแถบชนบทของประเทศไทย โดยครั้งหนึ่งเคยเกิดบ่อนวิ่งที่จะมีตระเวนเล่นกันไปตามแต่ละตำบลแต่ละอำเภอขึ้นอยู่กับเจ้ามือและคนในพื้นที่ว่าจะเล่นมากน้อยแค่ไหน โดยในบ่อนการพนันทั่วไปไฮโลถือเป็นเกมในลำดับต้นๆ ที่ต้องมีไว้คอยบริการผู้เล่น เพราะรูปแบบการเล่น ไฮโล ที่เข้าใจง่ายจึงทำให้ใครหลายคนนิยมชอบ เล่นไฮโล เป็นอย่างมาก

 

ไฮโล หรือ Sicbo ซึ่งเป็นเกมพนันที่มีอายุยาวนานนับร้อยปีและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย โดยการพนันชนิดนี้ จะมีการเล่นที่ใช้ลูกเต๋า 3 ลูก ที่มีสัญลักษณ์แต้ม 1-6 กำกับไว้ ซึ่งข้อดีของเกมชนิดนี้คือนักพนันสามารถคาดคะเนความน่าจะเป็นของแต้มที่จะออกมาได้ เมื่อเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ ก็มีกติกาต่างๆเพิ่มมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสนุกของเกมการแข่งขันให้ตื่นเต้นมากกว่าเดิม

 

กติกา ไฮโล และรางวัล

ไฮโลออนไลน์ จะใช้ลูกเต๋า 3 ลูก เพื่อเขย่าออกมาโดยดูจากแต้มจากหน้าเต๋าที่หงายขึ้น ซึ่งนักพนันจะต้องทำการทายผลก่อนที่จะหมดเวลา โดยมีรูปแบบการวางเดิมพันต่างๆมากมายให้เลือก รวมไปถึงผลลัพธ์ของรางวัลก็แตกต่างกันอีกด้วย แต่นักพนันสามารถเลือกแทงได้ทุกรูปแบบตามแต่ความมั่นใจของตัวบุคคล ซึ่งมีรูปแบบการแทงดังนี้

 

  • สูง-ต่ำ : เป็นการทายผลแต้มของลูกเต๋า ซึ่งมีการกำหนดเลขของแต้มที่จะออกมา โดยมีการตั้งไว้ที่ 3 - 10 เท่ากับต่ำ ส่วน 12 - 18 เท่ากับสูงหรืออีกแบบคือ 4 - 11 เท่ากับต่ำ ส่วน 12 - 17 เท่ากับสูง โดยมีอัตราจ่ายที่ 1 : 1 ถ้าหากแต้มออกที่ 3 หรือ 18 ที่เป็นเลขตอง เจ้ามือจะเป็นฝ่ายชนะทันที
  •  
  • เต็ง : เป็นการทายผลว่าแต้มบนลูกเต๋านั้น จะออกมาเป็นเลขอะไร โดยดูจากหน้าเต๋าของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก อัตราจ่ายจะอยู่ที่ 1 : 1 ซึ่งถ้าเกิดทายถูก 2 - 3 ลูก รางวัลก็จะคูณ 2 และ 3 ตามลำดับ
  •  
  • โต๊ด/โต๊ดคู่ :  เป็นการทายผลว่าแต้ม 2 ตัวบนลูกเต๋าจะออกมาเป็นเลขอะไร เมื่อทำการเปิดลูกเต๋า หากมีเลขที่นักพนันทายไว้ตรงกัน 2 ตัว อัตราจ่ายจะอยู่ที่ 1 : 5 และยังมีการแทงโต๊ดคู่ ถ้าเกิดลูกที่ 3 มีเลขที่ตรงกับเลขที่แทงไว้ รางวัลจะเพิ่มเป็น 1 : 8
  •  
  • แต้มรวม : เป็นการทายผลว่า แต้มของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก รวมกันแล้วจะได้ทั้งหมดกี่แต้ม ซึ่งสามารถเลือกแทงตามเลขที่ปรากฏได้ตั้งแต่ 4 - 17 แต้ม ซึ่งเลขที่จะออกก็จะได้อัตราจ่ายที่ไม่เท่ากัน โดยนักพนันสามารถดูอัตราจ่ายของแต้มที่ต้องการจากบนกระดานในเกมได้เลย
  • แทงตอง/ตองรวม : เป็นการทายผลว่าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก จะมีหน้าแต้มที่เหมือนกันหรือไม่ ซึ่งเป็นการทายผลที่ยากมาก เพราะต้องคาดคะเนว่าหน้าแต้มจะเป็นเลขอะไรและต้องเหมือนกันทั้งหมด ถ้าหากนักพนันทายผลได้ตรง อัตราจ่ายจะสูงถึง 1 : 150 สามารถเป็นเศรษฐีได้เลยทีเดียว แต่ก็มีอีกทางเลือก หากไม่มั่นใจว่าจะเป็นเลขอะไร สามารถแทงตองรวม เพื่อทายง่ายๆว่าจะออกมาเป็นหน้าเดียวกัน รางวัลก็จะเหลือ 1 : 24 แต่ก็ถือว่าเป็นอัตราจ่ายที่สูงอยู่เหมือนกัน

 

สำหรับเกม ไฮโล นี้ถือว่าเป็นเกมพื้นฐานที่หลายๆคน น่าจะเคยผ่านกันมาแล้ว หรือถ้าเกิดเป็นนักพนันมือใหม่ก็ถือว่าเป็นเกมที่ใช้ทดสอบฝีมือของตัวเองก็ว่าได้ ซึ่งรางวัลในการเดิมพันของเกมนี้ก็ถือว่าสูงเลยทีเดียว หากสามารถชนะได้ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเดิมพันกับเกมนี้ได้ทันที สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับเรา สามารถติดตามดู 

สนับสนุนโดย :: https://ufadeal.com/แทงไฮโล/

ข้อมูลเพิ่มเติม :: คลิ๊กที่นี่

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงไฮโลขั้นต่ำ10บาท

แทงไฮโล